Để lại lời nhắn

PHARMA GLOBAL

1

Với khát khao mãnh liệt để biến những ước mơ, hoài bão thành hiện thực, Pharma Global ra đời cùng với Ban lãnh đạo trẻ, năng động sáng tạo – đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, đồng lòng quyết tâm đưa Công ty trở thành hệ thống phân phối chuyên nghiệp và tốt nhất tại Việt Nam.

2

Cùng với việc duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến mẫu mã bao bì theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, Pharma Global luôn nghiên cứu không ngừng để đưa ra các sản phẩm mới chất lượng, hiệu quả, an toàn. Góp phần tích cực vào việc phục vụ, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

3

Hiện nay, Pharma Global đã có hệ thống phân phối bao phủ tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Cung cấp các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng đạt chất lượng, hiệu quả điều trị cao, an toàn cho người sử dụng.

4

Khát vọng học hỏi, vươn lên để mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. PHARMA GLOBAL tôn trọng sự khác biệt, sự khám phá mang tính độc đáo và các giải pháp tiên phong.

5

Công ty TNHH XNK Quốc Tế Pharma Global (gọi tắt là Pharma Global) được thành lập với tiêu chí “Chất lượng vàng cho sức khỏe”. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, Pharma Global luôn lấy hạnh phúc và sức khỏe của mọi người làm tôn chỉ phấn đấu.

Kỹ Năng Bán Hàng Thành Công Cho Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp

“Bất cứ ai cũng phải bán một thứ gì đó trong cuộc đời”. Người Tu sĩ bán niềm tin về thượng đế, một Thầy giáo bán kiến thức về khoa học, một Nhà chính trị bán chính kiến của mình về xã hội, và một con người bán tình yêu thương với những người xung quanh,…

 

muc-tieu-sale

“Bất cứ ai cũng phải bán một thứ gì đó trong cuộc đời”. Người Tu sĩ bán niềm tin về thượng đế, một Thầy giáo bán kiến thức về khoa học, một Nhà chính trị bán chính kiến của mình về xã hội, và một con người bán tình yêu thương với những người xung quanh,…

nguoi ban hang 300x296 4 Kỹ Năng Bán Hàng Thành Công Cho Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp 

Để là một người giàu có chỉ có bán hàng giỏi mới giúp bạn đạt được mục tiêu giàu có, một người thành đạt tất yếu phải là một người bán hàng giỏi, “bán hàng giỏi chính là sự chuyên nghiệp trong bán hàng“. Đó là khẳng định của Ông Michael Nile, chuyên gia marketing người Mỹ.

Tại sao một số người bán hàng rất “chạy” trong khi nhiều người khác lại “ế ẩm”, mặc dù giữa họ không có mấy khác biệt về vị trí bán hàng, mặt hàng bán?

Tại sao có tới 80% lượng tiền bán hàng lại chỉ thuộc 20% số người bán hàng? Theo ông Michael Nile, chuyên gia marketing người Mỹ, mấu chốt ở đây là tính chuyên nghiệp.

Qua nghiên cứu về những người bán hàng xuất sắc nhất trong nhiều lĩnh vực, ông Michael Nile đã đúc kết ra 4 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cơ bản nhất của người bán hàng dưới đây:

1. Thái độ người bán hàng

sale training 300x300 4 Kỹ Năng Bán Hàng Thành Công Cho Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Việc đánh giá công việc hàng ngày để không ngừng cải tiến, hoàn thiện là nhân tố then chốt trong công việc của một người bán hàng chuyên nghiệp, và đó là một kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cơ bản. Ngay cả những khiếm khuyết, thất bại trong quá khứ cũng là bài học tốt để bạn có được hướng đi phù hợp hơn trong tương lai. Điều quan trọng là, bạn phải có cái nhìn tích cực về tương lai, định mục tiêu và nỗ lực phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.

 2. Kỹ năng giao tiếp thông minh trong bán hàng

 Sai lầm chung là người bán hàng thường nói quá nhiều, mà không biết lắng nghe, nên khó hiểu thấu khách hàng để từ đó có thể thuyết phục họ mua hàng. Kỹ năng giao tiếp khéo léo chính là chìa khóa giúp người bán hàng gắn kết với khách hàng, làm cho khách hàng yêu mến, cảm thấy thân thiện và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng về bạn, về giải pháp, sản phẩm dịch vụ bạn đang đem đến cho khách hàng

Kỹ năng nghe là yếu tố bắt buộc trong hoạt động của người bán hàng chuyên nghiệp, chú ý lắng nghe để hiểu rõ khách hàng muốn gì, đồng thời biết được mức độ sẵn sàng mua hàng của bạn đến đâu. Biết lắng nghe và đưa ra câu hỏi đúng lúc, đúng chỗ, đồng thời biết cách tập trung vào những thời khắc quan trọng khi khách hàng thể hiện sự quan tâm của mình là thế mạnh của người bán hàng chuyên nghiệp.

3. Không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức liên quan

Bạn không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, mà nên phấn đấu trở thành một chuyên gia trong ngành, tức là bạn đồng thời có thể đóng vai trò như nhà tư vấn cho khách hàng. Người bán hàng có thể tham gia các khóa học  đào tạo bán hàng để học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm bán hàng của người bán hàng khác, đó là một cách giúp người bán hàng giỏi hơn nhờ vào việc học hỏi những sai lầm của người khác
Người bán hàng chuyên nghiệp cần biết mọi thứ liên quan đến lĩnh vực hoạt động của mình. Việc vận dụng kiến thức của mình vào hoạt động thực tế sẽ tạo ưu thế rất lớn cho người bán hàng.

4. Tầm nhìn mục tiêu, và tầm nhìn tương lai

muc tieu sale 300x220 4 Kỹ Năng Bán Hàng Thành Công Cho Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Người bán hàng phải biết tính toán cái họ đang làm,đánh giá khả năng thực hiện của mình để tìm hướng giải quyết công việc hiệu quả nhất. Người bán hàng chuyên nghiệp cần tự hỏi mình: “Ta đang làm gì? Có hướng tới mục tiêu không?”.

Không những vậy, một người bán hàng chuyên nghiệp thật sự cần biết cái họ cần phải làm trong tương lai, tìm cách thức tốt nhất để thực hiện những công việc đó.

Trên đây là 4 kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp cơ bản mà người bán hàng chuyên nghiệp cần trang bị từ kỹ năng giao tiếp, thái độ, cách nhìn nhận nghề bán hàng đến việc nâng cao trình độ chuyên môn, và tầm nhìn trong bán hàng. Chính những kỹ năng trên sẽ giúp người bán hàng nhanh chóng đạt được mục đích cả về vật chất lẫn tinh thần.

Danh mục sản phẩm

Y tế - Sức khỏe

Tin tức công ty

Đối tác

Bootstrap Slider

Đăng ký nhận thông tin

Khách hàng có thể đăng ký email để nhận được những thông tin mới nhất từ chúng tôi